Mua nhà tại Vinhomes Global Gate Đông Anh cần lưu ý điều gì?

18/05/2024

Khi đầu tư hay mua bán bất động sản, có rất nhiều điều cần lưu ý để quá trình diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Đặc biệt với dự án Vinhomes Global Gate Đông Anh quy mô lớn, việc nắm rõ quy trình, thủ tục là vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm mua nhà tại Vinhomes Global Gate Đông Anh cần ghi nhớ trong bài viết dưới đây.

phoi-canh-vinhomes-global-gate-co-loa-dong-anh

Vinhomes Global Gate là dự án mới nhất tại Hà Nội

Điểm nhấn mới của khu vực Đông Bắc Hà Nội

Trước khi đi vào những kinh nghiệm mua nhà, chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin về dự án Vinhomes Global Gate Đông Anh:

  • – Tên dự án: Vinhomes Global Gate
  • – Quy mô dự án: Khoảng 387 ha
  • – Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • – Đơn vị triển khai: VEFAC – Thành viên của tập đoàn Vingroup
  • – Vị trí dự án: Đông Hội – Xuân Canh – Mai Lâm, Huyện Đông Anh, Hà Nội
  • – Sản phẩm đầu tư: Biệt thự liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse thương mại dịch vụ, căn hộ chung cư và tòa nhà văn phòng.

Kinh nghiệm mua nhà tại Vinhomes Global Gate cần ghi nhớ

1. Tìm hiểu kỹ thông tin dự án và sản phẩm

Để có quyết định đầu tư đúng đắn, điều đầu tiên cần làm là tìm hiểu kỹ thông tin dự án và sản phẩm. Bạn nên tham khảo thông tin chính thống từ website của chủ đầu tư, đội ngũ tư vấn bán hàng và tìm hiểu trên các diễn đàn, báo chí uy tín.

2. Chọn đơn vị phân phối uy tín, chuyên nghiệp

Sau khi đã nắm rõ thông tin dự án và sản phẩm muốn đầu tư, bạn nên lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín, chuyên nghiệp. Thông thường, đại lý cấp 1 sẽ là lựa chọn tốt nhất vì họ nhận được nguồn hàng trực tiếp từ chủ đầu tư.

Một nhân viên tư vấn bán hàng có tâm, nhiệt tình và am hiểu sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các sản phẩm đang quan tâm. Điều này giúp rút ngắn thời gian tìm hiểu đáng kể nhưng vẫn đảm bảo thông tin nhận được là đầy đủ và chi tiết.

3. Đặt cọc khi đã biết thông tin cụ thể

Sau khi nhân viên tư vấn đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hãy yêu cầu họ kiểm tra tình trạng căn hộ và khóa căn hộ để đặt cọc mua.

Thời gian khóa căn thường từ 30 – 60 phút để bạn có đủ thời gian thực hiện thanh toán tiền cọc. Tuy nhiên, nếu sau thời gian này bạn chưa thanh toán, căn hộ sẽ tự động được mở để cho khách hàng khác mua.

4. Thanh toán tiền cọc linh hoạt

Tại các quầy thanh toán tiền cọc của dự án, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua Internet Banking.

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn thanh toán qua Internet Banking để đảm bảo tính an toàn và nhanh chóng. Khi thanh toán, hãy kiểm tra kỹ thông tin người nhận (chủ đầu tư) trước khi xác nhận để tránh chuyển nhầm.

5. Ký văn bản thỏa thuận đặt mua

Sau khi đã hoàn tất việc thanh toán tiền đặt cọc, bạn sẽ thực hiện bước tiếp theo là ký văn bản thỏa thuận đặt mua căn hộ. Đây là bước rất quan trọng để đảm bảo tính hợp pháp, tính sở hữu của bạn đối với sản phẩm đã đặt mua.

Quá trình này thường mất khoảng 7-10 ngày để bạn có thể chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết.

Đối với khách hàng cá nhân:

– CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân bản gốc và bản photo để đối chiếu
– Giấy nộp tiền (nếu có)
– Trường hợp ủy quyền: Văn bản ủy quyền công chứng và CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân của người được ủy quyền

Đối với khách hàng doanh nghiệp:

– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bản công chứng hoặc chứng thực
– Giấy nộp tiền (nếu có)
– CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân của người đại diện pháp luật
– Trường hợp ủy quyền: Văn bản ủy quyền gốc và CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân của người được ủy quyền bản photo và bản gốc để đối chiếu.

6. Ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư

Sau khi hoàn tất các thủ tục ký văn bản thỏa thuận, bước cuối cùng là ký kết hợp đồng mua bán với chủ đầu tư Vinhomes Global Gate Đông Anh. Đây là bước quan trọng nhất để hoàn tất quá trình mua bán căn hộ. Sau đó, chủ đầu tư có nghĩa vụ làm sổ hồng sở hữu căn hộ cho bạn.

vi-tri-chung-cu-vinhomes-global-gate

Chung cư Vinhomes Global Gate sở hữu vị trí đẹp với không gian xanh mát – Ảnh minh họa

Quá trình mua nhà tại Vinhomes Global Gate Đông Anh khá dài và phức tạp với nhiều thủ tục pháp lý cần hoàn thiện. Tuy nhiên, nếu bạn nắm rõ kinh nghiệm và có sự chuẩn bị chu đáo, việc đầu tư sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.

Hy vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về việc mua nhà tại Vinhomes Global Gate Đông Anh. Chúc bạn thành công trong hành trình sở hữu căn hộ mơ ước của mình!



    Đăng Ký Nhận Tư Vấn


    Số điện thoại
    093.775.9191