Mặt Bằng Endless Skyline West Lake Tây Hồ

15/09/2023

Mặt Bằng Endless Skyline West Lake Tây Hồ

Mặt bằng tầng trệt:

  • Lễ tân và Khu vực Chờ: Ngay khi bước vào tòa nhà, có một khu vực lễ tân sang trọng với nhiều cây xanh và nghệ thuật trang trí. Khu vực chờ ở gần đó để cư dân và khách hàng thư giãn.

Chung cư Skyline WestLake Tây Hồ

  • Tiện ích dự án: Tầng trệt có các tiện ích dịch vụ như cửa hàng tiện lợi, quầy bar/cafe, phòng tập thể dục, và khu vui chơi trẻ em.
  • Sảnh và Khu vực Lounge: Sảnh chung cư là nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho cư dân và khách. Khu vực lounge bên cạnh sảnh có không gian thoải mái để ngồi và tận hưởng view Hồ Tây.

Thiết kế chi tiết căn hộ Endless  SkyLine Lạc Long Quân

Các căn hộ Sky Line Lạc Long Quân được bố trí có view đẹp nhìn ra hồ Tây và đón được hướng gió Đông Nam. Không gian bên trong căn hộ được thiết kế thông minh với phòng khách, phòng ngủ, bếp. Mỗi căn hộ có ít nhất 1 logia, trong đó ưu tiên bố trí logia cho khu bếp, tận dụng tối đa công năng sử dụng. Chủ đầu tư cũng dành rất nhiều tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ từng không gian nội thất sang trọng, hiện đại để đảm bảo một cuộc sống tiện nghi cho cư dân của dự án.

Chung cư Skyline WestLake Tây Hồ

 

Về khu căn hộ cao cấp sẽ có 9 căn hộ trên một mặt sàn, có đa dạng các loại căn hộ cao cấp để khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp:

Căn 2 phòng ngủ diện tích 77.3m² – 83.3 – 91.2 – 96.7m² 

Căn 3 phòng ngủ diện tích 114.3m² – 122.3 – 128.3m² 

Các tầng căn hộ: Các căn hộ được thiết kế trên các tầng cao để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra Hồ Tây. Các căn hộ có nhiều loại diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của cư dân.

Khu vực phòng khách: Phòng khách được thiết kế rộng rãi với cửa sổ lớn để tạo cảm giác thoải mái và mở cửa ra ban công hoặc loggia để tận hưởng không gian ngoại trời và view tuyệt đẹp.

Khu vực bếp và ăn uống: Bếp hiện đại với các thiết bị chất lượng cao, và khu vực ăn uống gần cửa sổ để cư dân có thể thưởng thức bữa ăn với ánh sáng tự nhiên và view Hồ Tây.

Phòng ngủ: Các phòng ngủ được thiết kế thoải mái với ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp. Các phòng tắm kèm theo cung cấp tiện nghi cao cấp.

Các tiện ích ngoại khu:

  • Khu vực sân thượng: Trên tầng mái có một khu vực sân thượng với hồ bơi và khu vực thư giãn ngoài trời, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian ngoại trời và tầm nhìn tuyệt vời.
  • Khu vực BBQ: Khu vực ngoại trời có lò nướng BBQ và bàn ăn để tổ chức tiệc nướng ngoại trời với gia đình và bạn bè.
  • Khu vườn xanh: Các khu vườn xanh xung quanh tòa nhà tạo không gian thư giãn và là nơi cư dân có thể tận hưởng giao hòa với thiên nhiên.
  • Khu vực thể dục ngoài trời: Có khu vực thể dục ngoài trời với các thiết bị tập thể dục để cư dân duy trì sức khỏe.

Nhớ rằng, việc thiết kế mặt bằng chi tiết cần phải được thực hiện bởi một kiến trúc sư chuyên nghiệp để đảm bảo tuân theo các quy định xây dựng và đáp ứng tốt các yêu cầu của dự án.



    Đăng Ký Nhận Tư Vấn


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Chung cư Skyline WestLake Tây Hồ

    Vị Trí Chung Cư SkyLine West Lake Hồ Tây

    15/09/2023

    Vị Trí Chung Cư SkyLine West Lake Hồ Tây Ở Đâu ? Chung cư SkyLine Tây Hồ tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa hưởng trọn cảnh quan tuyệt đẹp từ Hồ Tây thơ mộng. Từ rất lâu,

    Số điện thoại
    093.775.9191