Vị Trí Đắc Địa của Chung Cư Lumi Hanoi – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo giữa Tiện Nghi Đô Thị và Thiên Nhiên

26/01/2024

Lumi Hanoi đặt mình tại một vị trí chiến lược ở phía tây thành phố Hà Nội, nơi đây được biết đến với quy hoạch phát triển kỹ lưỡng. Dự án này hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp với tổng giá trị phát triển lên đến hơn 1 tỷ đô la Singapore. 

Với diện tích khu đất rộng khoảng 5,6 ha, Lumi Hanoi Capitaland không chỉ nằm trong một khu vực được quy hoạch bài bản mà còn gần với một loạt các tiện ích đa dạng như công viên, trường học, trung tâm thương mại, cơ sở y tế và trung tâm hành chính mới.

Sự thuận lợi giao thông là một điểm mạnh của dự án khi cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua đại lộ Thăng Long, chỉ mất khoảng 20 phút lái xe đến trung tâm quận Hà Nội và 40 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài.

 Điều này càng trở nên quan trọng hơn khi các tuyến đường Metro số 5, 6 và 7 dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới, gia tăng tính thuận tiện cho cuộc sống cư dân tại đây. Lumi Hanoi Capitaland thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại một trong những vị trí phát triển nhanh nhất của thủ đô.

Vị trí Chung cư Lumi Hanoi

Vị trí Chung cư Lumi Hanoi  và kết nối với khu vực xung và trung tâm.

Trong bán kính 1,5 km, có những điểm như biệt thự Thiên đường Bảo Sơn. Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Bộ tư lệnh cảnh sát biển. Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao,…

Trong bán kính 3,0 km, có các địa điểm như Đường đua F1 Mỹ Đình. Sân Vận Động Mỹ Đình. Kết nối với BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội. TTTM The Garden. Khách sạn 5 sao JW Marriott. Khách sạn Grand Plaza. Trường Marie Curie. Keangnam Landmark 72,…

Và trong bán kính 4 km, có những địa điểm như. Trường THPT Amsterdam. 

Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học viện Bưu Chính Viễn Thông. Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an,…

Khu vực phía Tây của Thành Phố Hà Nội tập trung nhiều cơ quan ban ngành. Như Trung tâm hành chính Quốc gia. Sở Giao thông Vận tải, Sở Tư pháp. Bộ Ngoại giao, và một loạt các ngân hàng, văn phòng công ty.

Khu vực này cũng cung cấp hàng loạt các dịch vụ tiện ích từ cơ bản đến cao cấp. Như mua sắm, giải trí, và các tiện ích khác. Đóng góp vào việc nâng cao giá trị bất động sản ở đây và thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc.

Đây có thể xem là cơ sở cho việc giá trị của Căn hộ Lumi Hanoi và các bất động sản tại khu vực này sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ trong tương lai.

Với lối sống riêng tư đa tiện ích, Lumi Hanoi đang trở thành điểm đến lý tưởng cho xu hướng chuyển dịch về phía Tây Thủ đô của thế hệ mới năng động. Dự án mở ra chất sống rạng ngời nơi trung tâm hành chính – kinh tế của tương lai, đáp ứng đa dạng nhu cầu và mong muốn của cư dân.

Huy Quang

Theo Xemnha.vn



    Đăng Ký Nhận Tư Vấn


    Số điện thoại
    093.775.9191